dark
Bão Okinawa

Cảnh Báo Bão Số 13: Nguy Cơ Tiếp Cận Okinawa Vào Ngày 14/9 – Bão ở Okinawa

Avatar of Admin
Bão ở Okinawa
0
(0)
Bão Okinawa
Cảnh Báo Bão Số 13: Nguy Cơ Tiếp Cận Okinawa Vào Ngày 14/9 - Bão ở Okinawa 6

Theo thông tin từ Cơ quan Khí tượng Nhật Bản, một cơn bão nhiệt đới đã phát triển thành Bão số 13 vào lúc 9 giờ tối ngày 10/9. Bão hình thành từ một áp thấp nhiệt đới ở khu vực quần đảo Mariana, với áp suất trung tâm đo được là 998 hPa. Tại khu vực gần tâm bão, sức gió mạnh nhất lên tới 18 m/s và gió giật tối đa đạt 25 m/s. Hiện tại, bão đang di chuyển theo hướng Tây Bắc với vận tốc 15 km/h, và dự kiến sẽ tiếp cận Okinawa vào ngày 14/9.

Bão ở Okinawa

Với tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, bão số 13 có khả năng ảnh hưởng lớn đến hoạt động hàng hải và hàng không trong khu vực Okinawa, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ ba ngày sắp tới. Các tuyến vận tải biển và không vận có thể bị gián đoạn, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân và du khách.

Cảnh Báo Thêm Một Áp Thấp Nhiệt Đới

Ngoài bão số 13, một áp thấp nhiệt đới khác hiện đang di chuyển với vận tốc 20 km/h về phía Tây Bắc, tại vùng biển phía Đông Biển Hoa Đông. Dự báo áp thấp này sẽ phát triển thành bão vào sáng ngày 11/9 và có khả năng tiến về khu vực lục địa Trung Quốc.

Dự Báo Và Lời Khuyên

Với dự báo bão số 13 sẽ tiến gần tới Okinawa vào ngày 14/9, người dân trong khu vực cần theo dõi chặt chẽ các bản tin thời tiết và chuẩn bị các biện pháp phòng tránh bão. Đặc biệt, những ai có kế hoạch di chuyển bằng đường biển hoặc hàng không trong thời gian này cần kiểm tra kỹ lưỡng các thông báo từ nhà cung cấp dịch vụ để tránh những rủi ro không mong muốn.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Total
0
Shares
Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
du lịch okinawa

Kinh nghiệm du lịch Okinawa chi tiết nhất từ a-z

Next Post
Tour Du Lịch Okinawa

Khám Phá Các Điểm Đến Được Ưa Chuộng Khi Du Lịch Okinawa

Related Posts