Tận Hưởng Cảm Giác Ngắm Đại Dương từ Trên Cao với Dù Lượn Okinawa – Khám Phá Cùng Cosmo Outdoor Club

Dù kéo là hoạt động biển ngày càng phổ biến ở làng Onna, nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng. Người ta có thể nhìn thấy đại dương rộng lớn, nhiều màu sắc của Okinawa từ trên trời cao. Bạn có thể chọn độ cao từ 40-50 mét đến 200 mét; sự hồi hộp có hình dạng mới ở những tầm cao khác nhau.
Đây là những chia sẻ của chúng tôi về chuyến du ngoạn trên bầu trời rộng lớn với Como Outdoor Club!

Địa điểm tập trung ở khu vực thuận tiện, gần các resort ở làng Onna!

Địa điểm tập trung là Cảng cá Maaganeku, nơi gần Hang Xanh nhất ở làng Onna. Chỉ mất tám phút lái xe từ lối ra Ishikawa của Đường cao tốc Okinawa. Sau khi ra khỏi lối ra, rẽ trái tại biển hiệu trang trại nho biển.

Bàn đăng ký chơi dù lượn nằm ở góc 80 mét, phía trong lối vào cảng cá. (Các) nhân viên đứng gần biển hiệu dù lượn nên rất dễ tìm. Đỗ xe ở bãi cạnh quầy đăng ký nếu đến đó bằng ô tô thuê.
Bạn sẽ thanh toán sau khi điền đầy đủ giấy tờ. Thanh toán điện tử có sẵn; họ cũng chấp nhận thanh toán di động, như Alipay và WeChat!
Dù lượn diễn ra bốn lần một ngày. (9:30, 11:00, 13:30 và 15:00). Đến đó nửa giờ trước thời gian bắt đầu dự kiến. Bản thân hoạt động này mất khoảng một tiếng rưỡi; nó tương đối ngắn nên có thể dễ dàng phù hợp với lịch trình của bạn ngay cả khi bạn có nhiều địa điểm khác muốn ghé thăm ở Okinawa hoặc không có nhiều thời gian.

Có tất cả cảnh tượng cho chính mình! Ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của đại dương rộng lớn từ độ cao 200 mét so với mặt nước.

Bạn có thể đến điểm hẹn trong bất kỳ trang phục nào, miễn là bạn không bị ướt khi mặc nó. Mang dép xỏ ngón! Nếu sợ nắng, hãy mang theo áo sơ mi dài tay. Tại buổi giới thiệu, bạn sẽ được giới thiệu tổng quan về chuyến tham quan, sau đó bạn sẽ mặc áo phao và đi đến địa điểm dù lượn bằng thuyền. Tận hưởng gió và sóng trong chuyến đi kéo dài vài phút. Đường đi có thể có nhiều đá tùy thuộc vào thời tiết, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên uống thuốc chống say tàu xe trước nếu bạn dễ bị ốm.

Bạn sẽ đeo dây an toàn khi đến địa điểm nhảy dù.
Nhiều người có thể đi cùng một lúc. Hãy tưởng tượng nó giống như ngồi trên xích đu. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần vẫy tay thật lớn và họ sẽ đưa bạn trở lại thuyền; bạn được chăm sóc tốt!

Đối với chuyến đi dành cho hai người, bạn cất cánh và hạ cánh ở phía sau (đuôi) thuyền. Bạn có thể bị ướt một chút, nhưng không bao giờ ướt sũng. Đối với những người không ngại bị ướt, họ có thể bị ngâm trong nước tới ngực. Hãy cho (các) nhân viên biết trước nếu bạn không muốn bị ướt.

Đã đến lúc cất cánh khi bạn ra phía sau thuyền.
(Các) nhân viên sẽ gắn đai an toàn của bạn vào dù kéo, sau đó bạn sẽ cất cánh khi họ nói “Itterasshai (Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.)”

Khi con thuyền tăng tốc, bạn sẽ càng ngày càng đi xa hơn và chẳng mấy chốc bạn sẽ ở độ cao 40 mét so với mặt nước.
Sự lo lắng mà bạn có thể cảm thấy trước khi cất cánh sẽ bị thổi bay bởi cảnh tượng đại dương bao la. Làn nước tuyệt đẹp với những gam màu tương phản xanh lam, xanh ngọc lục bảo và xanh lam trải dài vô tận phía trước. Bạn sẽ có thể nhìn thấy các rạn san hô dưới làn nước cực kỳ trong vắt và nếu may mắn, thậm chí có thể nhìn thấy rùa biển và cá heo. Khi đi, chúng tôi cũng có thể nhìn thấy lối vào Hang Xanh, địa điểm lặn nổi tiếng và bãi biển cát trắng thuộc về một khách sạn.

Tận hưởng thế giới dưới nước từ chiếc thuyền đáy kính sau khi chơi dù lượn. Nó miễn phí!

Sau khi về lại cảng cá, chúng tôi lên tàu đáy kính. Trong chuyến tham quan kéo dài từ mười đến mười lăm phút, họ đưa chúng tôi đến nhiều địa điểm, nơi chúng tôi có thể tận hưởng thế giới dưới nước phát triển rực rỡ với rạn san hô và các loài cá nhiệt đới bơi lội tự do. Chuyến tham quan bằng thuyền đáy kính hoàn toàn miễn phí—thật tuyệt vời! Đây là dịch vụ độc đáo của Cosmo Outdoor Club.


Dù lượn là một chuyến du ngoạn trên bầu trời cho phép bạn ngắm nhìn đại dương Okinawa từ trên cao trong một khoảng thời gian ngắn. (Các) nhân viên sẽ chụp ảnh bạn trong suốt hoạt động và bạn có thể mua chúng sau đó. Đây là hoạt động có thể được mọi người thuộc mọi thế hệ yêu thích, từ ba tuổi đến sáu mươi tuổi, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện hoạt động này khi đi du lịch cùng gia đình, đối tác hoặc bạn bè. Tạo một kỷ niệm độc đáo khác về Okinawa!

 

Bạn có thể đặt chỗ tại đây:
Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Địa điểm lặn tại Okinawa

Next Post

Thủy cung Churaumi Okinawa

Related Posts
Arrival
NEW